แนวทางการให้บริการของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 อ่านเพิ่มเติม: แนวทางการให้บริการของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548
รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ ไตรมาส ๓ อ่านเพิ่มเติม: รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ ไตรมาส ๓
การรับฟังความคิดเห็นเพื่อประกอบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของพระราชบัญญัติบัตรประจำตัวประชาชน พ.ศ. 2526 อ่านเพิ่มเติม: การรับฟังความคิดเห็นเพื่อประกอบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของพระราชบัญญัติบัตรประจำตัวประชาชน พ.ศ. 2526