1212 OCC หรือ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ (Online Complaint Center) ทำอะไร
.
1212 OCC เป็นศูนย์กลางการรับเรื่องร้องเรียนปัญหาที่เกิดจากการซื้อขายทางออนไลน์ การทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมฯ รวมถึงการทำความผิดทางไอซีที ภัยคุกคามทางไซเบอร์ ตลอดจนให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการจัดการปัญหาทางออนไลน์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมให้แก่ผู้ใช้บริการออนไลน์
.
ปัจจุบัน ผู้พบปัญหาข้างต้น สามารถแจ้ง 1212 OCC ได้ 4 ช่องทาง คือ
1) โทรศัพท์สายด่วน 1212 ตลอด 24 ชม.
2) อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3) เว็บไซต์ www.1212occ.com
4) แช็ตบอต ข้อมูลข่าวสาร 1212 OCC (https://www.facebook.com/1212OCC/) โดยเข้าไปคุยที่ m.me/1212OCC
 
Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

Facebook Like Box

หนังสือราชการ สถ.